Secret Zoo (2020) เฟค Zoo สู้โว้ย

ชื่ออังกฤษ : Secret Zoo
ชื่อไทย : เฟค Zoo สู้โว้ย, เฟคซูสู้เว้ย
ประเภท : Comedy
ผู้กำกับ : Jae-gon Son
นักแสดง : Jae-hong Ahn, So-ra Kang, Yeong-gyu Park
วันที่เข้าฉาย : 30 มกราคม 2020
เรื่องย่อ
Secret Zoo (2020) เฟค Zoo สู้โว้ย! HD พกาย์ไทย เต็มเรื่อง เรื่องราวเมื่อไม่ได้บรรจุเข้าเป็นพนักงานประจำในสำนักงานกฎหมายเจ้าดังซักที “แทซู” ฝันว่าซักวันเขาจะได้ตำแหน่งที่มั่นคงในบริษัทนี้ เขาทุ่มเททุกอย่างเพื่อคว้าโอกาสนั้นมาให้ได้ จนในที่สุดเขาได้รับมอบหมายให้ไปชุบชีวิตกิจการสวนสัตว์ที่กำลังถังแตกขึ้นมาโดยม่ีเส้นตายสามเดือน แต่อุปสรรคสำคัญคือสวนสัตว์ที่ว่ากลับไม่มีสัตว์เหลืออยู่เลย เขากับทีมพนักงานสวนสัตว์คิดแผนสุดพิสดารขึ้นมาโดยให้ทุกคนใส่ชุดปลอมตัวเป็นสัตว์ ฟังดูไม่น่าได้ผลแต่กลายเป็นว่าแผนนี้ของแทซูทำให้สวนสัตว์ของเขาดังสนั่นโซเชียล เมื่อทุกอย่างกำลังไปได้สวย แทซูกลับค้นพบแผนร้ายที่บริษัทของเขาตั้งใจจะทำกับสวนสัตว์แห่งนี้ แทซูต้องเลือกระหว่างอนาคตที่มั่นคงกับความถูกต้อง


ความคิดเห็น

  1. If you're looking to lose pounds then you need to start following this brand new custom keto meal plan.

    To design this keto diet, licensed nutritionists, personal trainers, and cooks joined together to produce keto meal plans that are effective, suitable, price-efficient, and enjoyable.

    Since their first launch in 2019, 100's of people have already remodeled their body and well-being with the benefits a proper keto meal plan can offer.

    Speaking of benefits; clicking this link, you'll discover 8 scientifically-certified ones offered by the keto meal plan.

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น